Tin mới: Chuẩn bị hỗ trợ kiểm tra đạo văn  turnitin

Nội dung trên website này là hoàn toàn miễn phí. Các bạn hoàn hoàn có thể copy- paste. Tuy nhiên để tránh sự lười biếng và khuyến khích sáng tạo nội dung cũng như việc phải tự làm bài khi viết luận văn, chúng tôi không cung cấp các  hình ảnh, bảng, biểu đồ tại trang web này

Để xem được các nội dung đầy đủ các bạn có thể chuyển đến trang Luận văn tham khảoHỗ Trợ Nghiên Cứu cung cấp. Tuy nhiên ở đây bạn không thể copy được nội dung các bài viết


Top 5 máy tính bảng cho sinh viên tháng 9/2022

Trong thời kỳ dịch bệnh, khi mọi hoạt động offline đều ưu tiên chuyển sang online thì nhu cầu mua máy tính bảng ngày càng nhiều. Nếu nhưng một chiếc PC quá cồng kềnh và không tiện lợi, nếu như một chiếc iPad quá đắt đỏ thì lựa chọn máy tính bảng giá rẻ đến từ Xiaomi hay Lenovo được người dùng đặc biệt ưu chuộng.



1. Xiaoxin Pad 2022: Máy tính bảng giá rẻ tầm 3 triệu

Cái tên đầu tiên trong danh sách máy tính bảng giá rẻ tầm 3 triệu đó là bản Xiaoxin Pad mới nhất 2022 của Lenovo - Hãng máy tính bảng lớn nhất tại Trung Quốc.

Thực sự trong thời buổi vật giá lên cao, tầm 3 triệu sẽ rất khó để bạn mua được một chiếc máy tính bảng dùng ổn, ở thời điểm hiện tại, so đi tính lại thì bản Pad 2022 đang là cái tên tốt nhất để gợi ý. Xiaoxin Pad bản 2022 được trang bị con chip Snapdragon 680 thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ của Qualcomm. So với các đối thủ chỉ dùng chip MediaTek đời cũ thì bản Snap662 trên Lenovo Pad đem đến sức mạnh vượt trội hơn hẳn. Với cấu hình hiện tại việc dùng Lenovo Xiaoxin Pad 2022 để học tập hoàn toàn không có vấn đề gì. Mọi thao tác sử dụng đều mượt và ổn định.

Chưa hết chiếc máy tính bảng giá rẻ của Lenovo còn có màn hình lớn lên đến 10.6 inch, bạn sẽ có không gian hiển thị lớn để học tập và làm việc. Lenovo Xiaoxin Pad 2022 được thiết lập với viên pin 7700mAh, đi kèm với nó là công nghệ sạc nhanh 20W. Với 1 lần sạc bạn hoàn toàn có thể dùng 5-6 tiếng liên tục.


2. Lenovo Xiaoxin Pad Plus: Máy tính bảng giá rẻ tầm 5 triệu

Tiếp tục là mẫu máy tính bảng giá rẻ đến từ Lenovo, phiên bản Pad Plus 2021. Điểm mạnh của chiếc Tablet này nằm ở cấu hình. Lần đầu tiên máy tính bảng giá rẻ chỉ 5 triệu được trang bị con chip Snap750G thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp của Qualcomm, hiệu năng của máy bỏ xa tất cả những đối thủ cùng tầm giá.

Với chipset Snap750 thì ngoài nhu cầu dùng cho học tập, làm việc bạn hoàn toàn có thể sử dụng Lenovo Xiaoxin Pad Plus để chơi game mà không gặp vấn đề gì. Mẫu máy tính bảng giá rẻ 5 triệu của Lenovo này còn có hiệu ứng âm thanh Vòm JBL Dolby ATMOS với 4 loa đỉnh cao, hứa hẹn đem đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Lenovo Xiaoxin Pad Plus cũng có kích thước lớn 11 inch, độ phân giải 2K, viên pin lớn 7700mAh. Mua máy tính bảng tầm 5 triệu cấu hình cao thì nhất định không được bỏ qua Lenovo Xiaoxin Pad Plus. Xem báo giá máy mới nhất hôm nay tại:


3. Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021: Máy tính bảng cấu hình khủng nhất của Lenovo

Trong năm 2021, bên cạnh phiên bản Plus, Lenovo còn giới thiệu đến người dùng bản Pad Pro - Đây là mẫu máy tính bảng cao cấp nhất 2021 của Lenovo, nó ra mắ để cạnh tranh trực tiếp với bản Mi Pad 5 Pro của Xiaomi.

Lenovo Pad Pro 2021 được trang bị cấu hình mạnh nhất với con chip Snapdragon 870, RAM LPDDR5, UFS 3.1. Máy sở hữu màn hình lớn 11.5 inch, độ phân giải 2.5K, tần số quét màn 90Hz. Xiaoxin Pad Pro 2021 là mẫu máy tính bảng có độ sáng rất cao, kết quả đo được ở mức 600 nits, với phiên bản Pro 2021 thì bạn sẽ không gặp hạn chế nào khi dùng dưới trời nắng.

Lenovo Xiaoxin Pad Pro 2021 cũng có 4 loa JBL với tổng công suất lên tới 6W, hỗ trợ Dolby Atmos, cho chất lượng âm thanh tốt hàng đầu hiện nay. Máy được thiết lập với viên pin lớn 8600mAh, sạc nhanh QC3.0. Việc sử dụng Xiaoxin Pad pro 2021 trong 1 ngày với 1 lần sạc là điều dễ dàng.


4. Xiaomi Mi Pad 5: Máy tính bảng giá rẻ của Xiaomi mới nhất 2021

Trong năm nay, bên cạnh các mẫu smartphone nổi đình nổi đám như Redmi K40, Redmi Note 11,...thì Xiaomi còn giới thiệu đến người dùng bộ đôi Xiaomi Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Tiếp tục là những mẫu máy tính bảng giá rẻ có cấu hình cao và nó được hoàn thiện hơn về thiết kế cũng như tối ưu hiển thị.

Đầu tiên với Mi Pad 5, đây là chiếc máy tính bảng giá rẻ nhất của Xiaomi năm 2021. Bắt đầu với giá bán rẻ chỉ khoảng 8 triệu nhưng Mi Pad 5 có đầy đủ những yếu tố người dùng cần với một mẫu máy cao cấp. Máy có màn hình IPS LCD 11inch, tần số quét màn 120Hz với Dolby Vision và HDR10, hiệu suất hàng đầu với chip Snapdragon 860, sau đó chúng ta có bốn loa lớn hỗ trợ Dolby Atmos, một pin lớn và một camera phía sau, thân máy mỏng và thanh lịch.

Mẫu máy tính bảng giá rẻ của Xiaomi này cũng hỗ trợ bút thông minh của Xiaomi. Có một điểm hơi tiếc khi đánh giá Mi Pad 5 đó là máy không hỗ trợ sim, nó chỉ có 1 loại kết nối duy nhất là Wifi và cũng không có GPS.


5. Xiaomi Mi Pad 5 Pro 5G: Máy tính bảng tốt nhất hiện nay của Xiaomi

So với Mi Pad 5 thường thì bản Pro được nâng cấp thêm về cấu hình và công nghệ sạc nhanh. Mẫu máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao này được thiết lập với con chip Snap870, không quá để nói đây chính là mẫu tablet mạnh nhất trong tầm giá 10 triệu. Mi Pad 5 Pro giống như chiếc Redmi K40 phóng to vậy. Việc chơi game nặng với bản Pro không còn là vấn đề lớn.

Pin của Mi Pad 5 Pro có dung lượng 8.600mAh và đi kèm với sạc nhanh 67W - nhanh nhất từ ​​trước đến nay đối với một chiếc máy tính bảng (Mi Pad 5 là sạc 33W). Máy tính bảng cũng cực kỳ nhẹ - chỉ 510 gram - và mỏng - 6,86 mm. Các thông số về màn hình bản Mi Pad 5 Pro tương tự như bản Mi Pad 5 thường.

Từ cách hoàn thiẹn thiết kế đến việc xây dựng cấu hình, Xiaomi đã chứng minh cho người dùng Mi Pad 5 Pro chính là mẫu tính bảng cao cấp nhất, tốt nhất bạn nên mua trong năm 2022.

Bên cạnh Mi Pad 5 Pro thì Xiaomi còn một bản Pro 5G, về cơ bản hai mẫu máy này giống nhau hoàn toàn, điểm khác biệt duy nhất đó là Bản Mi Pad 5 Pro thường chỉ dùng được wifi còn bản 5G sẽ dùng sim. Giá bán của hai mẫu máy tính bảng này chênh lệch khoảng 4 triệu.

Trung tâm Hỗ trợ nghiên cứu

Email: dichvuspss@hotronghiencuu.com / phantichso247@gmail.com
Phone 24/7: 086 978 6862 (Mr Hùng)
Viết luận văn thuê trọn gói 0924 04 03 88 (Ms. Bông) Email: Bong.4388@gmail.com

***Dịch vụ SPSS- AMOS- SmartPLS***

Hotline, zalo: 086 978 6862.

Quét mã QR để kết bạn ZALO.Vui lòng kết bạn trước khi nhắn tin. Để có phản hồi nhanh nhất hãy gọi thẳng số điện thoại bên trên 24/7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét